Bảo Lộc có tủ quần áo từ thiện

08:01, 06/01/2017

Sáng 4/1, một bạn trẻ ở TP Bảo Lộc đã ra mắt tủ quần áo từ thiện đặt ngay tại đường Hồ Tùng Mậu (ngay vòng xoay chợ mới Bảo Lộc, thuộc phường 1). Tủ quần áo từ thiện này hoạt động theo phương châm "Ai thừa xin ủng hộ, ai thiếu xin đến lấy".

Sáng 4/1, một bạn trẻ ở TP Bảo Lộc đã ra mắt tủ quần áo từ thiện đặt ngay tại đường Hồ Tùng Mậu (ngay vòng xoay chợ mới Bảo Lộc, thuộc phường 1). Tủ quần áo từ thiện này hoạt động theo phương châm “Ai thừa xin ủng hộ, ai thiếu xin đến lấy”.
 
Tủ quần áo từ thiện giúp người có hoàn cảnh khó khăn tại TP Bảo Lộc
Tủ quần áo từ thiện giúp người có hoàn cảnh khó khăn tại TP Bảo Lộc
Ngay sau khi ra mắt, tủ quần áo này đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người nghèo khi đi qua khu vực chợ Bảo Lộc. Chủ nhân của tủ quần áo này là chị Phạm Trần Thủy Trinh (ngụ tại phường 1, TP Bảo Lộc). Ngay sau khi ra mắt, tủ quần áo đã tiếp nhận được hàng chục bộ quần áo do người dân mang đến ủng hộ, đóng góp. Nhiều người nghèo khi đi qua đây đã nhận được sự chia sẻ từ tủ quần áo này. Chị Trinh cho biết: “Tủ quần áo như kiểu này, mình thấy đã được các bạn trẻ làm ở rất nhiều nơi. Nó rất có ý nghĩa đối với những người nghèo, người vô gia cư. Và, đây cũng là điều tốt để mọi người chung tay, góp sức mang lại hơi ấm cho những người nghèo khổ. Thấy đây là việc làm hay, có ý nghĩa nên mình tiến hành ra mắt tủ quần áo này để ủng hộ người nghèo. Áo quần, giày dép được mình tiếp nhận tại tủ, sau đó đem giặt sạch, gấp, treo ngay ngắn trước khi trao tới tay người nhận”.
 
KHÁNH PHÚC