Chấn chỉnh mỹ quan trong quảng cáo

09:02, 17/02/2017

Thành phố Đà Lạt là điểm du lịch nổi tiếng, trong đó đặc biệt là khí hậu và cảnh quan. Vì vậy, rất cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề mỹ quan trong quảng cáo, nhất là những nơi công cộng...

Thành phố Đà Lạt là điểm du lịch nổi tiếng, trong đó đặc biệt là khí hậu và cảnh quan. Vì vậy, rất cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề mỹ quan trong quảng cáo, nhất là những nơi công cộng. Tại thành phố, rất nhiều hình thức quảng cáo ngoài đường nhưng cần lưu ý đến tính nghiêm cẩn của pano, bandroll... Bởi vì, là địa bàn thường có gió rất mạnh, nên dẫn đến không ít bandroll treo dọc đường rách nát, rơi xuống xộc xệch. 
 
Còn ở các trạm chờ xe buýt, cũng là nơi hết sức được lưu ý. Trong ảnh là trạm xe buýt đặt tại Đường 3/4, ngay cửa ngõ vào nội thành. Thật đáng tiếc, con đường đầy hoa hồng và các loại hoa kết tại tháp vòng xoay khoe sắc để đón chào khách thập phương đến Đà Lạt lại có một biển quảng cáo như thế này. Nó đã tàn tạ rất nhiều tháng qua hết sức phản cảm, nhưng vẫn không được khắc phục sửa chữa. Rất mong cơ quan chức năng và đơn vị liên quan cần quan tâm sớm. 
 
FAO XÍCH