Em Vũ Đoàn Kiên Quang rất cần sự giúp đỡ

09:06, 15/06/2017

Gia đình bà Đặng Thị Kim Lai là hộ nghèo của Cụm 7 (Tổ dân phố 4, đường Phạm Ngọc Thạch, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh). Chồng bà bị ung thư gan, gia đình đã tận tâm cứu chữa nhưng không qua khỏi (đã qua đời được 2 năm). Người con trai cả bị tai nạn điện phải nằm viện điều trị kéo dài...

Gia đình bà Đặng Thị Kim Lai là hộ nghèo của Cụm 7 (Tổ dân phố 4, đường Phạm Ngọc Thạch, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh). Chồng bà bị ung thư gan, gia đình đã tận tâm cứu chữa nhưng không qua khỏi (đã qua đời được 2 năm). Người con trai cả bị tai nạn điện phải nằm viện điều trị kéo dài. Và mới đây, con trai thứ 2 của bà Lai là em Vũ Đoàn Kiên Quang (sinh năm 1990) bị tai nạn xe chấn thương sọ não đã mổ và đem gửi xương sọ đi nuôi ở TP Hồ Chí Minh. Suốt hơn 1 tháng nay, em nằm mê man và bị liệt nửa người, vợ chồng người anh trai cả là nhân lực chính đã ở riêng nhưng phải nghỉ làm để chăm sóc em. 
 
Vì sức khỏe bà Lai không tốt, điều kiện gia đình lại khó khăn, để tiện chăm sóc em, gia đình không đưa em về thành phố Hồ Chí Minh - nơi có điều kiện điều trị tốt hơn để tiếp tục cứu chữa mà phải để nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện. 
 
Điều kiện gia đình em Vũ Đoàn Kiên Quang hiện nay vô cùng khó khăn, rất mong sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và quý bạn đọc gần xa. 
 
Cán bộ Hội Chữ thập đỏ TT Di Linh (mặc áo đỏ) đến thăm em Vũ Đoàn Kiên Quang
Cán bộ Hội Chữ thập đỏ TT Di Linh (mặc áo đỏ) đến thăm em Vũ Đoàn Kiên Quang
Mọi sự hỗ trợ xin gửi về:
 
Phòng Bạn đọc (Báo Lâm Đồng). Địa chỉ: Số 38 Quang Trung, Phường 9, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 063.3811383
 
Hoặc: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng. Địa chỉ: Số 01 Hoàng Diệu, Phường 5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 063.3561357
 
Tên tài khoản: TỈNH HỘI CHỮ THẬP ĐỎ LÂM ĐỒNG
 
Số tài khoản: 102010000337988. Ngân hàng Công thương chi nhánh Lâm Đồng - VietinBank   
 
Phòng Bạn đọc