Để cháu KLong Gia Nghĩa tiếp tục được đến trường

09:07, 20/07/2017

Cháu KLong Gia Nghĩa sinh năm 2008, tạm trú tại tổ dân phố BNơr B (thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng). Cháu Gia Nghĩa mồ côi cha khi còn trong bụng mẹ. Hiện, mẹ cháu đã "đi bước nữa" và sinh thêm 1 em gái, nhưng không may em gái Gia Nghĩa lại bị bệnh động kinh...

Cháu KLong Gia Nghĩa sinh năm 2008, tạm trú tại tổ dân phố BNơr B (thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng). Cháu Gia Nghĩa mồ côi cha khi còn trong bụng mẹ. Hiện, mẹ cháu đã “đi bước nữa” và sinh thêm 1 em gái, nhưng không may em gái Gia Nghĩa lại bị bệnh động kinh. Bản thân Gia Nghĩa bị u não. Do sức khỏe cháu yếu nên chưa thể phẫu thuật, hàng tuần phải xuống Bệnh viện Nhi Đồng 1 (thành phố Hồ Chí Minh) để điều trị.
 
Gia đình cháu Gia Nghĩa thuộc diện hộ nghèo, cuộc sống của cả gia đình dựa vào 4 sào cà phê, trong khi đó chi phí điều trị cho cháu rất tốn kém. Đều đặn mỗi tuần, gia đình phải chi ra hơn 1 triệu đồng để lo thuốc thang cho cháu. 
 
Hiện tại, tình hình tài chính của gia đình cháu Gia Nghĩa hết sức khó khăn, thương con nhưng cũng khó duy trì. Năm tới, cháu Gia Nghĩa sẽ vào lớp 3 (Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Lạc Dương). Cháu mong muốn tiếp tục được đến trường cùng chúng bạn.
 
Rất mong quý bạn đọc gần xa, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân quan tâm giúp đỡ để cháu Gia Nghĩa tiếp tục được đến trường.
 
Cháu KLong Gia Nghĩa ngồi ngoài cùng bên trái
Cháu KLong Gia Nghĩa ngồi ngoài cùng bên trái
Mọi sự hỗ trợ xin gửi về:
 
Phòng Bạn đọc (Báo Lâm Đồng). 
 
Địa chỉ: Số 38 Quang Trung, Phường 9, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 063.3811383
 
Hoặc: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng. 
 
Địa chỉ: Số 01 Hoàng Diệu, Phường 5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 063.3561357
 
Tên tài khoản: 
 
TỈNH HỘI CHỮ THẬP ĐỎ LÂM ĐỒNG
 
Số tài khoản: 102010000337988. Ngân hàng Công thương chi nhánh Lâm Đồng - VietinBank   
 
Phòng Bạn đọc