Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

05:08, 16/08/2017

(LĐ online) - Được biết, Thượng úy Lê Đăng Linh trên đoạn đường từ xã Đa Nhim về xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương đã nhặt được một số tài sản gần 60 triệu đồng; đồng chí đã chủ động đăng tin tìm chủ nhân số tài sản và đã trả lại tài sản cho người đánh rơi. 

[links()] (LĐ online) - Được biết, Thượng úy Lê Đăng Linh trên đoạn đường từ xã Đa Nhim về xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương đã nhặt được một số tài sản gần 60 triệu đồng; đồng chí đã chủ động đăng tin tìm chủ nhân số tài sản và đã trả lại tài sản cho người đánh rơi. 
 
Đồng chí Trần Văn Hiệp trao Giấy khen và gửi tặng Thượng úy Lê Đăng Linh - nhân viên Quân y cuốn sách “Những mẩu chuyện về phong cách Hồ Chí Minh”.
Đồng chí Trần Văn Hiệp trao Giấy khen và gửi tặng Thượng úy Lê Đăng Linh - nhân viên Quân y cuốn sách “Những mẩu chuyện về phong cách Hồ Chí Minh”.
Ngày 16/8, Đ/c Trần Văn Hiệp, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Giấy khen và gửi tặng Thượng úy Lê Đăng Linh - nhân viên Quân y cuốn sách “Những mẩu chuyện về phong cách Hồ Chí Minh”.
 
Tại buổi gặp gỡ, đ/c Trần Văn Hiệp đã biểu dương hành động và nghĩa cử cao đẹp của Thượng úy Lê Đăng Linh; với trách nhiệm là cán bộ, đảng viên, đặc biệt trong bối cảnh toàn đảng, toàn quân đang học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đã thể hiện được nét đẹp văn hóa trong quân đội, hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ luôn trọng danh dự, không phai nhạt phẩm chất tốt đẹp trước những tác động tiêu cực của mặt trái cơ chế thị trường.
 
Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh kịp thời thông tin trong toàn quân về “hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” của Thượng úy Lê Đăng Linh; đồng thời thường xuyên quan tâm phát hiện, biểu dương, khen thưởng và tạo điều kiện thuận lợi để những tấm gương tốt được tỏa sáng. Bên cạnh đó yêu cầu các phương tiện thông tin đại chúng tiếp tục tuyên truyền kịp thời những tấm gương người tốt, việc tốt nhiều hơn nữa. Việc tuyên truyền những việc tốt tưởng như bình dị nhưng sẽ lan tỏa, giúp mỗi người tự soi mình, nhân lên nhiều gương người tốt trong xã hội.
 
 
 
Vương Tôn Kiên