Ðường tỉnh biến thành ao

08:10, 05/10/2017

Tuyến tỉnh lộ 725 nối huyện Bảo Lâm với huyện Di Linh, Lâm Hà đi qua địa bàn Thôn 1 (xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm) mỗi khi trời mưa xuống lại biến thành ao. Đoạn đường xuống cấp dài chưa đầy 100 mét nhưng mỗi khi trời mưa tạo thành những ổ voi, ổ gà trơn trượt và lầy lội.


Tuyến tỉnh lộ 725 nối huyện Bảo Lâm với huyện Di Linh, Lâm Hà đi qua địa bàn Thôn 1 (xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm) mỗi khi trời mưa xuống lại biến thành ao. Đoạn đường xuống cấp dài chưa đầy 100 mét nhưng mỗi khi trời mưa tạo thành những ổ voi, ổ gà trơn trượt và lầy lội. Toàn bộ mặt đường phủ bằng bê tông nhựa nóng đã bị bào mòn, sụt lún có đoạn sâu đến gần nửa mét, gây rất nhiều khó khăn cho việc giao thông đi lại và vận chuyển nông sản của người dân địa phương. Đoạn đường này nằm ngay khúc cua, cách trụ sở UBND xã Lộc Ngãi hơn 500 mét. Đường bị xuống cấp nên các phương tiện giao thông qua lại khó khăn, gặp nhiều nguy hiểm. Đặc biệt, vào ban đêm, đã có không ít trường hợp tai nạn giao thông khi bị sụp ổ voi té ngã.
 
Theo phản ảnh của người dân tại đây thì mặc dù đã nhiều lần kiến nghị lên chính quyền địa phương và ngành chức năng nhưng đến nay đoạn đường này vẫn chưa được khắc phục, sửa chữa. Đây là tuyến đường giao thông huyết mạch giữa các huyện, mỗi ngày có hàng ngàn lượt người và phương tiện tham gia giao thông qua lại. Vì vậy, ngành chức năng và chính quyền địa phương cần sớm khắc phục, sửa chữa nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thông đi lại của người dân địa phương, đặc biệt là trong mùa mưa như hiện nay.
 
QUỐC TUẤN