Viettel Post Lâm Đồng tri ân khách hàng

09:12, 28/12/2019

(LĐ online) - Ngày 28/12, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) chi nhánh Lâm Đồng đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với chủ để "Chào 2020". 

(LĐ online) - Ngày 28/12, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) chi nhánh Lâm Đồng đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với chủ để “Chào 2020”. 
 
Viettel Post Lâm Đồng trao giải bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng
Viettel Post Lâm Đồng trao giải bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng
 
Đây là hoạt động của Viettel Post Lâm Đồng nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Viettel Post thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là dịp để Viettel Post hiểu rõ hơn nhu cầu, nguyện vọng, kiến nghị của khách hàng, từ đó cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Thời gian qua, Viettel Post không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm. Hiện nay, Viettel Post đã ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh như: App ViettelPost tạo đơn, nhập đơn excel, kiểm soát đơn hàng chỉ cần một cú click, hay nền tảng bán hàng đa kênh hợp nhất ViettelSales - hỗ trợ khách hàng kiểm soát hàng nhập kho, kiểm soát tài chính, kiểm soát hàng tồn trên nền tảng mạng xã hội và kho offline. Trên địa bàn Lâm Đồng hiện nay có 21 bưu cục, 13 cửa hàng của Viettel Post và đang phục vụ cho hơn 7.000 khách hàng. Doanh thu của Viettel Post Lâm Đồng năm 2018 đạt hơn 15 tỷ đồng và năm 2019 ước đạt hơn 20 tỷ đồng.
 
Tại hội nghị, Viettel Post Lâm Đồng đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với 1 giải nhất, 2 giải nhì và 10 giải ba cho các khách hàng, tổng trị giá giải thưởng hơn 30 triệu đồng. Dịp này, Viettel Post chi nhánh Lâm Đồng cũng đã trao tặng 40 phần quà cho khách hàng đã gắn bó và sử dụng nhiều loại hình dịch vụ của Viettel Post thời gian qua.
 
DUY NGUYỄN