Đạ Tẻh tổ chức "Hội chợ tết quê"

07:01, 22/01/2020

(LĐ online) - Tối 21/1/2020, huyện Đạ Tẻh đã tổ chức khai mạc "Hội chợ tết quê" và tổ chức chương trình hội diễn văn nghệ "Mừng Đảng, mừng Xuân 2020" phục vụ đông đảo khán giả là người dân địa phương nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc. 

(LĐ online) - Tối 21/1/2020, huyện Đạ Tẻh đã tổ chức khai mạc “Hội chợ tết quê” và tổ chức chương trình hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng, mừng Xuân 2020” phục vụ đông đảo khán giả là người dân địa phương nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc. 
 
Một tiết mục tại hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng, mừng Xuân 2020”
Một tiết mục tại hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng, mừng Xuân 2020”
 
“Hội chợ tết quê” do Hội Nông dân, Hội LHPN, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao, UBND thị trấn Đạ Tẻh phối hợp tổ chức từ nay cho đến hết ngày 24/1 tại Quảng trường Đạ Tẻh. Hội chợ đã thu hút nhiều gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao có thế mạnh của huyện, như Gạo Nếp Quýt Đạ Tẻh. Đây cũng là dịp để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, thông tin trong sản xuất, chăn nuôi. Đồng thời, mở rộng quan hệ hợp tác trong sản xuất và tiêu thụ, góp phần nâng cao hình ảnh và sức cạnh tranh của các sản phẩm nông, lâm, thủy sản trên thị trường trong và ngoài huyện. Qua đó, các cơ sở có cơ hội nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người dân để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, các gian hàng tại hội chợ còn bày bán các món ăn đặc trưng, mang hương vị tết cổ truyền như: Bánh chưng, bánh tét, chè, trái cây, đồ ăn vặt, lá dong…; vật dụng trưng bày trong ngày tết như phong bao lì xì, thiệp chúc tết, hoa, cây cảnh…
 
Các gian hàng thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm
Các gian hàng thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm
 
Đây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam(03/2/1930-03/2/2020), chào năm mới Canh Tý 2020 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
 
ĐÔNG ANH