Mai Linh trao thưởng 6 tháng đi taxi miễn phí cho khách hàng Lâm Đồng

04:03, 06/03/2020

(LĐ online) - Ông Hồ Phụng Hoàng – Giám đốc Taxi Mai Linh vùng Tây Nguyên cho biết, sau 2 tháng triển khai chương trình "Bốc lì xì trúng 1 năm đi taxi" qua ứng dụng Taxi Mai Linh, đã có hơn 1 triệu lượt khách hàng trên toàn quốc tham gia với nhiều giải thưởng được trao...

(LĐ online) - Ông Hồ Phụng Hoàng – Giám đốc Taxi Mai Linh vùng Tây Nguyên cho biết, sau 2 tháng triển khai chương trình “Bốc lì xì trúng 1 năm đi taxi” qua ứng dụng Taxi Mai Linh, đã có hơn 1 triệu lượt khách hàng trên toàn quốc tham gia với nhiều giải thưởng được trao. Trong đó, tại Lâm Đồng có 1 khách hàng may mắn trúng giải II với giải thưởng là 6 tháng đi Taxi Mai Linh miễn phí, trị giá giải thưởng là 10 triệu đồng.
 
Ông Hồ Phụng Hoàng – Giám đốc Taxi Mai Linh vùng Tây Nguyên trao giải thưởng 6 tháng đi taxi miễn phí cho khách hàng
Ông Hồ Phụng Hoàng – Giám đốc Taxi Mai Linh vùng Tây Nguyên trao giải thưởng 6 tháng đi taxi miễn phí cho khách hàng
 
Ngày 6/3, Taxi Mai Linh chi nhánh Lâm Đồng đã tổ chức trao giải cho khách hàng trúng giải nhì này là anh Nguyễn Văn Vương (trú tại Đà Lạt). Phát biểu cảm nghĩ tại buổi trao giải, anh Vương cho biết, anh đã tải ứng dụng đặt xe Taxi Mai Linh (app trên điện thoại) về sử dụng và nhận thấy app dễ dùng, dễ dàng đặt xe và quản lý được hành trình của mình một cách rõ ràng, tiện lợi. Không chỉ biết trước giá tiền, thông qua sử dụng app, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi với các chương trình khuyến mãi mỗi ngày trên app. 
 
Ông Hồ Phụng Hoàng cho biết, với phương châm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Mai linh đã cải thiện dịch vụ đặt xe và đưa dịch vụ đặt xe qua app vào sử dụng. Hiện đã có hơn 100.000 lượt tải. Để tri ân khách hàng, bắt đầu từ tuần tới, Mai Linh sẽ triển khai chương trình giảm giá cước tuyến sân bay từ 12 - 15% cho khách hàng trên cả nước. 
 
NGUYỄN NGHĨA