Xe khách Phương Trang cam kết không chở quá 20 khách/xe

05:03, 27/03/2020

(LĐ online) - Chiều 27/3, trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo Công ty CP xe khách Phương Trang cho biết, từ ngày 26/3,...

(LĐ online) - Chiều 27/3, trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo Công ty CP xe khách Phương Trang cho biết, từ ngày 26/3, xe khách của hãng Phương Trang thực hiện phương án chỉ vận chuyển không quá 20 khách/xe khách 45 chỗ ngồi và bắt buộc hành khách phải mang khẩu trang trong suốt hành trình di chuyển. Theo phương án này, mỗi xe hành khách sẽ được bố trí ghế ngồi xen kẽ nhau để khoảng cách tối thiểu mỗi hành khách là 2m. 
 
Lượng khách đi xe khách liên tỉnh tại bến xe những ngày gần đây cũng giảm mạnh
Lượng khách đi xe khách liên tỉnh tại bến xe những ngày gần đây cũng giảm mạnh
 
Phương án này được công ty đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho khách trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp.
 
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cán bộ nhân viên và hành khách, công ty yêu cầu 100% nhân viên phải đeo khẩu trang, bắt buộc hành khách trên xe đeo khẩu trang và bố trí nước xịt khuẩn để dùng chung cho khách hàng, lái xe và nhân viên công ty. 
 
Ngoài Phương Trang, nhà xe Thành Bưởi hiện vẫn vận chuyển khách liên tỉnh như bình thường với những phương án đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho hành khách cũng như nhân viên.
 
NGUYỄN NGHĨA