VietinBank tặng 7,5 tấn gạo cho người dân Lâm Đồng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

05:05, 03/05/2020

(LĐ online) - Chiều 3/5, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh tại TP Bảo Lộc đã tổ chức trao tặng gạo cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số thôn Đạ Nghịch (xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc). 

(LĐ online) - Chiều 3/5, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh tại TP Bảo Lộc đã tổ chức trao tặng gạo cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) thôn Đạ Nghịch (xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc). Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” với thông điệp “Không ai bị bỏ lại phía sau - Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng” của Ngân hàng VietinBank hướng tới người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên cả nước.
 
VietinBank chi nhánh Lâm Đồng tặng 1 tấn gạo cho bà con đồng bào DTTS thôn Đạ Nghịch (xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc)
VietinBank chi nhánh Bảo Lộc tặng 1 tấn gạo cho bà con đồng bào DTTS thôn Đạ Nghịch (xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc)
 
Theo đó, cán bộ, nhân viên VietinBank chi nhánh TP Bảo Lộc đã trao tặng 1 tấn gạo cho 200 hộ dân đồng bào DTTS thôn Đạ Nghịch, xã Lộc Châu. Theo VietinBank chi nhánh TP Bảo Lộc, từ nay đến ngày 7/5, đơn vị tiếp tục phát tặng 2,5 tấn gạo cho 500 hộ dân là hộ nghèo, cận nghèo, lao động nghèo và bà con đồng bào DTTS bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các xã Lộc Phú, Lộc Lâm (huyện Bảo Lâm) và Đinh Trang Hòa, Đinh Lạc (huyện Di Linh).
 
Trước đó, VietinBank cũng đã trao tặng 4 tấn gạo cho 2 cây “ATM gạo” tại chùa Phước Huệ (TP Bảo Lộc) và tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh. 
 
Được biết, từ cuối tháng 4/2020 đến nay, VietinBank đã trao tặng 130 tấn gạo với 26.000 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên cả nước, có tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, riêng địa bàn tỉnh Lâm Đồng, VietinBank đã trao tặng 7,5 tấn gạo cho người dân địa phương.
 
KHÁNH PHÚC