Mương thoát nước trên đường Khe Sanh đã được dọn thông thoáng

06:06, 16/06/2020

(LĐ online) - Ngày 15/6, mục Ý kiến bạn đọc báo Lâm Đồng có đăng tải tin "Đà Lạt: Nước thải chảy ra đường phố, gây ô nhiễm môi trường", phản ánh về tình trạng đơn vị thi công, công trình khách sạn Diamond hill (42 Khe Sanh, phường 10) đã làm tắc đường mương thoát nước, khiến nước thải tràn ra đường phố gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị. 

[links()]
 
(LĐ online) - Ngày 15/6, mục Ý kiến bạn đọc báo Lâm Đồng có đăng tải tin “Đà Lạt: Nước thải chảy ra đường phố, gây ô nhiễm môi trường”, phản ánh về tình trạng đơn vị thi công, công trình khách sạn Diamond hill (42 Khe Sanh, phường 10) đã làm tắc đường mương thoát nước, khiến nước thải tràn ra đường phố gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị. 
 
Đường mương thoát nước được thông thoáng (trước công trình khách sạn Diamond hill, 42 Khe Sanh, Phường 10, Đà Lạt)
Đường mương thoát nước được thông thoáng (trước công trình khách sạn Diamond hill, 42 Khe Sanh, Phường 10, Đà Lạt)
 
Qua phản ánh của dư luận và người dân, hiện nay, các ngành chức năng đã chỉ đạo đơn vị thi công khắc phục, làm thông thoáng đường mương thoát nước, trả lại bầu không khí trong lành cho người dân và hành khách đi đường.
 
Theo ghi nhận, sáng 16/6 dưới sự chỉ đạo của các ngành chức năng TP Đà Lạt, đơn vị thi công, công trình khách sạn Diamond hill đã từng bước tháo gỡ những khối bê tông bắc vượt qua đường mương thoát nước và múc những khối đất đá dưới lòng mương lên đổ bên lề đường, làm thông thoáng đường mương thoát nước. Nước thải của các hộ dân địa phương được chảy dưới lòng mương, đổ về nơi quy định. Người dân và người đi đường rất phấn khởi. Các phương tiện giao thông được đi đúng làn đường quy định, không còn phải né tránh những vũng nước thải tràn ra đường như trước. 
 
HNM