Đà Lạt: Nhiều cán bộ, công chức, viên chức bị kiểm điểm, phê bình

04:01, 17/01/2022
UBND thành phố Đà Lạt cho biết, thành phố đang tiếp tục tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn trong thực thi công vụ.
 
Bên cạnh việc động viên, kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động, thành phố Đà Lạt trong năm 2021 cũng chấn chỉnh, phê bình các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức chưa nghiêm túc, có hành vi vi phạm trong thi hành nhiệm vụ. 
 
 Được biết, năm 2021, thành phố Đà Lạt có 3 cán bộ, công chức bị xử lý kỷ luật; trong đó, có 2 cán bộ chuyên trách phường, xã bị cách chức và 1 công chức phường, xã bị khiển trách. Thành phố cũng kiểm điểm, phê bình 41 cá nhân tại các phòng: Quản lý đô thị, Tài nguyên - Môi trường và tại các phường, xã; kiểm điểm phê bình 38 lượt cơ quan, đơn vị chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gồm các phòng: Quản lý đô thị; Tài nguyên - Môi trường; Lao động - Thương binh và Xã hội; Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố và tại các phường, xã trên địa bàn.
 
VIẾT TRỌNG