CLB thơ Lâm Đồng: Ra mắt CLB trực thuộc Nhà Văn hóa Lao động tỉnh

04:05, 25/05/2016

(LĐ online) - Ngày 25/5/2016, CLB thơ Lâm Đồng đã phối hợp cùng Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình giao lưu thơ nhạc kỷ niệm 16 năm thành lập CLB thơ và ra mắt CLB thơ mới trực thuộc Nhà Văn hóa Lao động. 

* Kỷ niệm 16 năm thành lập CLB thơ
 
(LĐ online) - Ngày 25/5/2016, CLB thơ Lâm Đồng đã phối hợp cùng Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình giao lưu thơ nhạc kỷ niệm 16 năm thành lập CLB thơ và ra mắt CLB thơ mới trực thuộc Nhà Văn hóa Lao động. 
 
Nhà báo, nhà thơ Nguyễn Thanh Đạm - Phó Ban Tuyên giáo tỉnh ủy tặng sách và chúc mừng CLB thơ 16 tuổi và bắt đầu một bước ngoặt mới
Nhà báo, nhà thơ Nguyễn Thanh Đạm - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng sách và chúc mừng CLB thơ 16 tuổi và bắt đầu một bước ngoặt mới

Sau 16 năm ra đời và trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh, CLB thơ đã tập hợp hàng trăm cây bút yêu thơ là những cán bộ hưu trí, người cao tuổi có khả năng làm thơ tham gia sinh hoạt. Không ngừng lớn mạnh, CLB đã tổ chức được gần 200 chương trình giao lưu thơ nhạc, sinh hoạt lớn nhỏ, nội dung phong phú gắn với những sự kiện trọng đại của địa phương và của đất nước. Đa số các chương trình giao lưu đều được tổ chức ở hầu hết các phường, các cơ quan, đơn vị, các khu du lịch trên địa bàn thành phố Đà Lạt nhằm đưa thi ca đến gần công chúng, làm cho sức mạnh của thi ca được lan tỏa sâu rộng trong đời sống của nhân dân. CLB thơ đã xuất bản 4 tập Hương thông là tập hợp những tác phẩm của những cây bút trong CLB được các bạn thơ đánh giá cao.  
 
Việc sáp nhập trở thành thành viên trực thuộc của Nhà Văn hóa Lao động sẽ mở ra một bước ngoặt mới, tạo điều kiện để CLB Thơ Lâm Đồng tiếp tục phát triển. Với quy chế hoạt động mới, cơ sở vật chất được đầu tư cơ bản, CLB thơ Lâm Đồng sẽ có điều kiện đầy đủ phục vụ cho các buổi sinh hoạt, hội họp, tổ chức các chương trình giao lưu, góp phần làm cho vẻ đẹp của thi ca tiếp tục được lan rộng, góp phần hướng công chúng đến giá trị Chân - Thiện - Mỹ. 
 
Nhân dịp này, CLB thơ Vũng Tàu đã tham dự chia vui và giao lưu thơ nhạc với CLB thơ Lâm Đồng. 22 bài thơ được các cây bút ngâm đọc đã nói lên tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm gắn bó của các thi hữu của 2 thành phố rừng và biển. 
 
QUỲNH UYỂN