Giao lưu thơ nhạc "Đền ơn đáp nghĩa"

04:07, 27/07/2016

Kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7, tại Nhà văn hóa Lao động, CLB Thơ Lâm Đồng đã tổ chức giao lưu thơ nhạc "Đền ơn đáp nghĩa" giữa 60 cây bút là những cựu chiến binh trở về từ chiến trường, thuộc thế hệ những người làm nên chiến thắng và CLB thơ Quảng Ngãi.

Kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7, tại Nhà văn hóa Lao động, CLB Thơ Lâm Đồng đã tổ chức giao lưu thơ nhạc “Đền ơn đáp nghĩa” giữa 60 cây bút là những cựu chiến binh trở về từ chiến trường, thuộc thế hệ những người làm nên chiến thắng và CLB thơ Quảng Ngãi.
 
18 tiết mục ngâm thơ, đọc thơ xen lẫn âm nhạc do các thành viên của 2 CLB thơ trình bày đã gợi lại những năm tháng gian khổ, hào hùng, niềm tự hào dân tộc, lòng biết ơn sâu sắc với những đau thương mất mát các mẹ Việt Nam anh hùng, với các thương binh, liệt sĩ đã không tiếc máu xương hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Đa số các thành viên của CLB thơ đều là những người trong cuộc, bước ra từ cuộc chiến tranh đã viết và đọc những vần thơ chân thật của những nhân chứng sống, thấm đẫm tình đồng chí đồng đội, gây xúc động.
 
Nhân dịp này, CLB Thơ Lâm Đồng đã tặng quà tri ân các thành viên là thương bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ trong CLB.
 
QUỲNH UYỂN