Cát Tiên: Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu về Hoàng Sa - Trường Sa

05:04, 11/04/2017

Sáng 11/4, tại huyện Cát Tiên, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Cát Tiên đã tổ chức khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý".

Sáng 11/4, tại huyện Cát Tiên, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Cát Tiên đã tổ chức khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
 
Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại huyện Cát Tiên đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, các em học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện đến tham quan và tìm hiểu về những tư liệu lịch sử chứng tỏ hai quần đảo: Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam và đây là một phần lãnh thổ không thể tách rời của nước ta. 
 
Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại huyện Cát Tiên sẽ kết thúc vào ngày 13/4.
 
T.CHU-N.HẬU