Lễ hội "Đà Lạt - Sắc hè sôi động"

10:08, 27/08/2017

(LĐ online) - Nhằm tạo sân chơi cho nhân dân và du khách đến Đà Lạt trong dịp hè, trong 3 ngày từ 25 – 27/8, tại Quảng trường Lâm Viên đã diễn ra lễ hội "Đà Lạt - Sắc hè sôi động" do Trung tâm văn hoá tỉnh Lâm Đồng tổ chức. 

(LĐ online) - Nhằm tạo sân chơi cho nhân dân và du khách đến Đà Lạt trong dịp hè, trong 3 ngày từ 25 – 27/8, tại Quảng trường Lâm Viên đã diễn ra lễ hội “Đà Lạt - Sắc hè sôi động” do Trung tâm văn hoá tỉnh Lâm Đồng tổ chức. 
 
Khai mạc lễ hội mang đậm màu sắc dân tộc và hiện đại
Khai mạc lễ hội mang đậm màu sắc dân tộc và hiện đại
Đêm khai mạc lễ hội đã diễn ra ấn tượng bằng chương trình tạp kỹ trình diễn thời trang và ca nhạc. Những bài hát mang phong cách rock, rap của các ca sĩ trẻ đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã tạo nên không khí sôi động, xen lẫn với các tiết mục trình diễn thời trang áo dài và áo cưới trên nên nhạc dân ca và nhạc cổ truyền. Hơn 30 bộ áo dài truyền thống được cách điệu với những hoạ tiết cỏ cây hoa lá, thiên nhiên tươi đẹp, đồi chè, đầm sen, sông, biển và kiến trúc cổ được vẽ trên những tà áo đã khơi dậy niềm tự hào cho cả người xem và người trình diễn. 
 
Lễ hội diễn ra 3 đêm với 3 chủ đề riêng: Sắc hè sôi động, Đêm những của vũ điệu, Đêm Rock Tây Nguyên. Lễ hội không chỉ là những chương trình biểu diễn nghệ thuật đơn thuần, mà còn định hướng giá trị thẩm mỹ cho giới trẻ. Lễ hội tiếp tục diễn ra với liên hoan các nhóm hiphop và các nhóm nhạc, đây sẽ là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ yêu nhạc, yêu những vũ điệu, âm thanh và ánh sáng.
 
QUỲNH UYỂN