Chương trình thơ nhạc "Vui cùng đất nước"

04:09, 03/09/2019

(LĐ online) - Kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám 1945 và Quốc khánh 2/9 , CLB Thơ Lâm Đồng đã tổ chức chương trình thơ nhạc "Vui cùng đất nước" với sự tham dự của đông đủ các thành viên trong CLB và công chúng yêu thơ. 

(LĐ online) - Kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám 1945 và Quốc khánh 2/9 , CLB Thơ Lâm Đồng đã tổ chức chương trình thơ nhạc “Vui cùng đất nước” với sự tham dự của đông đủ các thành viên trong CLB và công chúng yêu thơ. 
 
Các tiết mục thơ nhạc thể hiện tinh thần quật khởi của Cách mạng tháng Tám và niền tự hào về đất nước độc lập thống nhất
Các tiết mục thơ nhạc thể hiện tinh thần quật khởi của Cách mạng tháng Tám và niềm tự hào về đất nước độc lập thống nhất
 
22 tiết mục được trình bày là những vần thơ, điệu nhạc tái hiện hào khí quật khởi của cả dân tộc vùng lên, đập tan xiềng xích nô lệ, làm cuộc Cách mạng tháng Tám; là niềm xúc cảm về lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh, học tập và làm theo tư tưởng, phong cách của Người. Đó còn là niềm tin son sắt về một non sông vững bền; trong đó, độc lập tự do là khởi nguồn của mọi niềm hạnh phúc. 
 
Bên cạnh đó, sự góp mặt của đội cồng chiêng LangBiang đã phô diễn vẻ đẹp của di sản văn hóa dân tộc của người K’Ho ở Nam Tây Nguyên làm cho chương trình thêm ý nghĩa.
 
QUỲNH UYỂN