Khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020

01:01, 20/01/2020

(LĐ online) - Sáng 20/1/2020, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2020) và đón tết cổ truyền Canh Tý, Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh đã khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020...

(LĐ online) - Sáng 20/1/2020, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam ( 3/2/1930- 3/2/2020) và đón tết cổ truyền Canh Tý, Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh đã khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Vĩnh Phúc - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Đà Lạt; Phan Văn Đa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành liên quan cùng các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.
 
Đại diện lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội báo xuân
Đại diện lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội báo Xuân
Với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng đất nước đổi mới - Mừng Xuân Canh Tý 2020”, Hội báo Xuân Lâm Đồng năm 2020 là ngày hội của giới báo chí nhằm giới thiệu tới đông đảo bạn đọc và du khách bức tranh toàn cảnh sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, tôn vinh thành quả lao động của lực lượng báo chí địa phương và cả nước sau một năm lao động, cống hiến. Hội báo Xuân cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi nhằm tạo không khí thi đua giữa các nhà báo, các cơ quan báo chí, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp cho các nhà báo.
 
Hội báo Xuân Canh Tý 2020 có 16 đơn vị là các cơ quan báo chí, các sở ngành địa phương, các văn phòng đại diện, cơ quan thường trú của các cơ quan báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng tham gia cùng nhiều ấn phẩm của các cơ quan báo chí ngoài tỉnh với hàng trăm đầu báo và ấn phẩm, chương trình tết, đẹp, phong phú về hình ảnh và nội dung.
 
Bên cạnh việc trưng bày giới thiệu tới độc giả các ấn phẩm Xuân Canh Tý, Hội báo Xuân còn tổ chức hoạt động tặng chữ thư pháp cho độc giả và du khách đến tham quan và đọc báo trong lễ khai mạc. Đây còn là dịp đưa báo chí đến gần hơn với công chúng, lắng nghe ý kiến của công chúng, qua đó các cơ quan báo chí cải tiến và nâng cao chất lượng, để báo chí luôn là người bạn tin cậy của mọi người, mọi nhà.
 
 Hội Báo Xuân Canh Tý 2020 sẽ mở cửa từ ngày 20/1 đến hết ngày 4/2/2020.
 

 

Đại diện lãnh đạo tỉnh, thành phố Đà Lạt tham quan gian trưng bày của Báo Lâm Đồng và chụp ảnh lưu niệm
Đại diện lãnh đạo tỉnh, thành phố Đà Lạt tham quan gian trưng bày của Báo Lâm Đồng và chụp ảnh lưu niệm

 

Đại biểu tham quan và đọc báo xuân
Đại biểu tham quan và đọc báo xuân

 

Cho chữ đầu xuân
Cho chữ đầu xuân
 
VĂN BÁU