Đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử Tạp chí Lang Bian

05:04, 08/04/2021

Hội Văn học Nghệ thuật Lâm Đồng vừa thiết lập và đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử có địa chỉ "http://tapchilangbian.com"

Hội Văn học Nghệ thuật Lâm Đồng (VHNT) vừa thiết lập và đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử có địa chỉ “http://tapchilangbian.com” nhằm kịp thời đưa đến đội ngũ văn nghệ sĩ và công chúng bạn đọc các tác phẩm VHNT, thông tin thời sự hoạt động Hội, những chính sách pháp luật của Nhà nước đối với văn học nghệ thuật... 
 
 
Với tôn chỉ “Tạp chí Lang Bian - Nơi chia sẻ đam mê nghệ thuật”, website ra đời không chỉ phục vụ cho hoạt động Hội, đưa tác phẩm của đội ngũ văn nghệ sĩ đến đông đảo công chúng; mà còn tạo diễn đàn chung cho 264 văn nghệ sĩ học hỏi lẫn nhau, trao đổi kinh nghiệm sáng tác, truyền lửa sáng tạo, quảng bá tác phẩm, đưa vẻ đẹp của đất và người Lâm Đồng đến với bạn bè trong nước và quốc tế. 
 
Trang thông tin điện tử sẽ tập trung đăng tải 9 nội dung cơ bản với 9 đề mục trên giao diện; bên cạnh các đề mục chuyên ngành như văn học, nhiếp ảnh, âm nhạc, mỹ thuật, tin văn nghệ, còn có video clip, thông báo, quảng cáo... Ngoài ra, trang thông tin điện tử Tạp chí Lang Bian còn được kết nối trực tiếp với Báo Lâm Đồng điện tử khi nhấn chuột vào mục “Thời sự” để hội viên văn nghệ sĩ thuận lợi truy cập mọi thông tin trong tỉnh. 
 
Vừa đi vào hoạt động, website đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu VHNT, thu hút nhiều lượt truy cập mỗi ngày.
 
QUỲNH UYỂN