Đêm hòa nhạc violin và piano "Em & Anh"

08:12, 03/12/2022
(LĐ online) - Đêm 2/12, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng (TP Đà Lạt) đã diễn ra Chương trình hòa nhạc violin và piano có tên gọi “Em & Anh”.
 
Chương trình tạo nên “bữa tiệc” âm nhạc sang trọng
Chương trình tạo nên “bữa tiệc” âm nhạc sang trọng
Buổi hòa nhạc là sự kết hợp giai điệu của các ca khúc Việt hòa quyện cùng giai âm của violin và piano - nhạc cụ của phương Tây.
 
Dưới đôi tay điêu luyện của 5 nghệ sĩ trẻ: Đoàn Trọng Hồ Nguyên, Nguyễn Ngọc Hồng Hà, Ivan Nekliudov, Đỗ Vĩnh Huân, Trần Thụy San, những giai điệu du dương cất lên, dẫn dắt cảm xúc, tạo nên “bữa tiệc” âm nhạc sang trọng, tròn đầy.
 
Các nghệ sĩ biểu diễn với tinh thần cống hiến
Các nghệ sĩ biểu diễn với tinh thần cống hiến
 
Trong không gian nghệ thuật Phố Bên Đồi Creative Studio, tầng 3, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng, tiếng vĩ cầm dìu dặt trên hòa cùng dương cầm tấu lên các bản tình ca làm say đắm công chúng yêu nhạc. Những cảm xúc được thăng hoa qua 14 nhạc phẩm lãng mạn trữ tình: Chuyện tình, Họa mi hót trong mưa (Dương Thụ), Hoa cỏ mùa xuân (Bảo Chấn), Xe đạp ơi (Ngọc Lễ), Vĩnh biệt mùa hè, Mưa ngâu, Em và tôi (Thanh Tùng), Hương ngọc lan (Anh Quân), Em về tinh khôi, Còn ngày dài còn tình đầy (Quốc Bảo), Nắng thủy tinh, Ru tình, Cuối cùng cho một tình yêu (Trịnh Công Sơn), Liên khúc giáng sinh (Russian Folk Song). 
 
Đêm nhạc để lại ấn tượng trong lòng công chúng yêu nhạc
Đêm nhạc để lại ấn tượng trong lòng công chúng yêu nhạc
 
Đêm nhạc để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với những tràng vỗ tay không dứt. Trong niềm xúc động, chị Nguyễn Thanh Lâm Thi - Giám đốc Công ty TNHH Hồ Nguyên Violin - đơn vị tổ chức chương trình mong muốn âm nhạc và nghệ thuật đương đại sẽ có chỗ đứng và lan tỏa trong công chúng Đà Lạt, nhất là với giới trẻ.
 
QUỲNH UYỂN