Đà Lạt: Trao giải Hội thi Nét đẹp học đường

V.QUỲNH 17:08, 08/01/2023

(LĐ online) - Ngày 8/1, Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức Chương trình kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2023) và tổng kết, trao giải Hội thi Nét đẹp học đường năm 2022. 

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Hội thi Nét đẹp học đường là cơ hội để học sinh khối trung học phổ thông trên địa bàn TP Đà Lạt được giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân, lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp của tuổi học trò.

Hội thi đã thu hút hơn 120 thí sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố, với bảng A dành cho nữ và bảng B dành cho nam. 

Dựa vào kết quả bình chọn của khán giả tại Fanpage Thành Đoàn Đà Lạt từ ngày 10/12 - 20/12/2022 và điểm chấm của Ban giám khảo, Ban tổ chức Hội thi đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 8 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho thí sinh được yêu thích nhất. Trong đó, giải nhất bảng A thuộc về thí sinh Đoàn Thị Trâm Anh đến từ Trường THPT Yersin; giải nhất bảng B thuộc về thí sinh Mai Gia Khánh đến từ Trường THPT Chuyên Thăng Long.

Tại chương trình, các bạn học sinh, đoàn viên, thanh niên cũng đã cùng ôn lại truyền thống 73 năm của học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và TP Đà Lạt nói riêng. Từ đó nâng cao nhận thức của tuổi trẻ về vai trò đặc biệt của học sinh, sinh viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc và trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.