Khai mạc Hội Tết Quý Mão

QUỲNH UYỂN 13:04, 22/01/2023

(LĐ online) - Với chủ đề Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Quý Mão 2023, chiều 21/1 (30 Tết), tại Đài phun nước Quảng trường Lâm Viên, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã khai mạc Hội Tết Quý Mão. 

Cắt băng khai mạc

Tham dự khai mạc có ông Trần Thanh Hoài – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch, lãnh đạo các sở, ngành liên quan và TP Đà Lạt, cùng hơn 40 gian hàng đến từ các tỉnh, thành trong nước. 
Hội Tết năm nay là không gian vui tươi tái hiện Tết truyền thống của người Việt với nhiều hoạt động mang đậm nét đẹp văn hóa dân tộc như: Sân khấu biểu diễn nghệ thuật tạp kỹ; giải võ thuật cổ truyền tỉnh Lâm Đồng; khu vui chơi thiếu nhi; khu trò chơi vui xuân có thưởng; khu ẩm thực; các gian hàng thư pháp, tranh dân gian, xin chữ, cầu may...
Nhằm tạo nên hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo không khí náo nức, rộn ràng, làm nên điểm đến vui chơi giải trí phục vụ Nhân dân và du khách trong dịp Tết Nguyên đán, Hội Tết diễn ra trong 9 ngày từ ngày 21/1 đến hết ngày 29/1 (từ 30 tháng Chạp đến ngày mùng 8 Tết).

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Lâm Đồng tặng quà cho các gian hàng, các không gian giải trí ở xa mang niềm vui đến cho người dân Lâm Đồng
Hội Tết tái hiện không gian Tết truyền thống