LĐLĐ Đạ Tẻh thăm, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

THÂN THU HIỀN 22:16, 13/01/2023

(LĐ online) - Chiều 13/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đạ Tẻh đã tổ chức thăm, tặng quà cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Trao quà cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã tới thăm, tặng quà cho các đoàn viên, người lao động tại các công đoàn cơ sở Công ty TNHH Công nghiệp Trân Nguyên, Công ty TNHH Tâm Hưng Phú, Công ty sản xuất - xuất khẩu Hado và Trường Mầm non Anh Đào.

Tại các nơi đến thăm, ông Trương Quang Lang - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, tình hình việc làm của các đơn vị, đoàn viên, người lao động; đồng thời, chúc tất cả đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động sức khỏe, an khang, thịnh vượng nhân xuân Quý Mão 2023

Chủ tịch LĐLĐ huyện Đạ Tẻh cũng đề nghị các công đoàn cơ sở phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, chủ doanh nghiệp chăm lo đến đời sống của đoàn viên, người lao động; tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động thực hiện việc đón tết an toàn, tiết kiệm.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp tết đến, xuân về.