Hội Golf tỉnh Lâm Đồng trao tặng 400 triệu đồng cho Hội Khuyến học

HOÀNG SA 11:53, 05/02/2023

(LĐ online) - Hội Golf tỉnh Lâm Đồng vừa trao tặng 400 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng để chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh và trao 50 xe đạp tình thương cho Hội Nhà Báo tỉnh để tặng thưởng học sinh nghèo hiếu học, học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Hội Golf tỉnh Lâm Đồng trao tặng 400 triệu đồng cùng các phần quà cho Hội Khuyến học tỉnhvà trao biểu trưng 50 xe đạp tình thương cho Hội Nhà báo tỉnh
Đại diện Hội Golf tỉnh Lâm Đồng trao tặng 400 triệu đồng cùng các phần quà cho Hội Khuyến học tỉnh và trao biểu trưng 50 xe đạp tình thương cho Hội Nhà báo tỉnh

Đây là số tiền được Hội Golf tỉnh Lâm Đồng trao tặng từ Giải Golf mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023, với gần 100 golf thủ tham gia. Giải lần này, ngoài việc tiếp tục duy trì và phát triển các hoạt động của Hội Golf, tạo sân chơi cho các golf thủ, Ban Tổ chức còn hướng đến đẩy mạnh các hoạt động từ thiện giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, học sinh ở vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. 
Tại lễ tổng kết trao giải, Ban Tổ chức đã trao tặng cho Hội Khuyến học tỉnh 400 triệu đồng, tương đương 200 chiếc xe đạp. Ngoài ra, các đại biểu và golf thủ tham dự cũng đã ủng hộ toàn bộ phần thưởng là 25 chiếc xe đạp cho Hội Khuyến học để trao lại cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, 5 cá nhân cũng đã ủng hộ Quỹ Khuyến học với số tiền 55 triệu đồng để chăm lo cho cac em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. 
Nhân dịp này Hội Golf Lâm Đồng đã trao biểu trưng 50 xe đạp tình thương trị giá 100 triệu đồng cho Hội Nhà Báo tỉnh để tặng thưởng học sinh nghèo hiếu học, học giỏi trên địa bàn tỉnh. Chương trình trao xe đạp tình thương được Hội Nhà báo tỉnh phát động và duy trì đều đặn 15 năm qua.