Đà Lạt: 300 học sinh tham gia thi rung chuông vàng ''Tiến bước lên Đoàn''

V.QUỲNH 18:23, 12/03/2023

(LĐ online) - Chiều 12/3, tại Trường THCS-THPT Chi Lăng, Thành Đoàn - Hội đồng Đội TP Đà Lạt tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn. 

Trao trao giấy khen Phong trào Nghìn việc tốt cho các em học sinh
Trao trao giấy khen Phong trào Nghìn việc tốt cho các em học sinh

Tham gia chương trình có hơn 300 học sinh là đội viên khối lớp 8 và lớp 9 của Trường THCS-THPT Chi Lăng. Tại chương trình, các em đã được nghe phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và kỷ niệm 60 năm Phong trào Nghìn việc tốt (24/3/1963 - 24/3/2023). Đồng thời, tham gia Cuộc thi Rung chuông vàng có chủ đề Tiến bước lên Đoàn với các câu hỏi liên quan đến lịch sử Đoàn, Đội; thân thế, sự nghiệp chủ tịch Hồ Chí Minh...

Chương trình cũng đã trao giấy khen Phong trào Nghìn việc tốt và chứng nhận hoàn thành Chương trình rèn luyện Đội viên cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống của Đoàn; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện của các em. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên - đoàn viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.