Đà Lạt: Khen thưởng đột xuất 1 tập thể, 5 cá nhân có thành tích trong phong trào phòng, chống tội phạm

NHẬT QUỲNH 10:14, 05/05/2023

(LĐ online) - Sáng 5/5, UBND TP Đà Lạt đã tổ chức khen thưởng đột xuất 1 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng, chống tội phạm năm 2023. 

Tặng giấy khen cho tập thể Cán bộ và Chiến sĩ Công an TP Đà Lạt
Tặng giấy khen cho tập thể Cán bộ và Chiến sĩ Công an TP Đà Lạt

Tại buổi khen thưởng, UBND TP Đà Lạt đã tặng giấy khen và thưởng động viên 10 triệu đồng đối với tập thể Cán bộ và Chiến sĩ Công an TP Đà Lạt; tặng giấy khen cho 5 cá nhân thuộc Đội Cảnh sát Hình sự, Đội Điều tra Tổng hợp (Công an TP Đà Lạt), Công an Phường 1 và Công an Phường 4. 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng đột xuất vì đã có nhiều đóng góp trong việc giữ gìn trật tự an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm trong dịp lễ 30/4, 1/5. Theo đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an TP Đà Lạt đã kịp thời ngăn chặn, xử lý nhanh các nhóm trộm cắp xe máy, móc túi du khách tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố. 

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào phòng, chống tội phạm
Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào phòng, chống tội phạm

Đặc biệt, trong ngày 2/5, Công an TP Đà Lạt đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ nghi phạm Kenter JacoBus Johansen (SN 1960, quốc tịch Hà Lan) do có hành vi sát hại vợ là bà Lê Thị Dung (SN 1970), chỉ sau 4 giờ gây án và bỏ trốn.

Đồng chí Đặng Trí Dũng phát biểu tại buổi khen thưởng
Đồng chí Đặng Trí Dũng phát biểu tại buổi khen thưởng

Phát biểu tại buổi khen thưởng, đồng chí Đặng Trí Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt đã ghi nhận, biểu dương, khen ngợi tinh thần đấu tranh phòng, chống tội phạm của các tập thể, cá nhân có thành tích; đồng thời, yêu cầu Công an thành phố tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tình hình, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng, các địa phương tăng cường phòng, chống tội phạm. Đồng chí cũng khẳng định thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ Công an thành phố hoàn thành các nhiệm vụ, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.