"Hành trình cuộc sống" đến với trẻ em nghèo tỉnh Lâm Đồng

04:07, 23/07/2015

Sáng ngày 22/7/2015, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng, Công ty BHNT AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động chương trình "Hành trình cuộc sống", với mục đích gây quỹ mua xe đạp tặng cho trẻ em nghèo hiếu học của tỉnh Lâm Đồng.

Sáng ngày 22/7/2015, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng, Công ty BHNT AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động chương trình “Hành trình cuộc sống”, với mục đích gây quỹ mua xe đạp tặng cho trẻ em nghèo hiếu học của tỉnh Lâm Đồng. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của UBND tỉnh, Sở LĐ-TBXH tỉnh Lâm Đồng.
 

Các đại biểu chụp hình chung với 50 em học sinh được AIA Việt Nam tặng xe đạp
Các đại biểu chụp hình chung với 50 em học sinh được AIA Việt Nam tặng xe đạp


Tại buổi lễ, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Lâm Đồng, AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao tặng 50 chiếc xe đạp và 50 suất quà cho trẻ em nghèo của tỉnh Lâm Đồng, trị giá gần 90 triệu đồng. Cũng tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã phát động cuộc thi viết về “Hành trình cuộc sống” với nội dung chính là những chia sẻ của các em học sinh về hành trình đến trường trước khi được tặng xe đạp và đổi thay, ước mơ sau khi được “Hành trình cuộc sống” tặng xe đạp. Cũng tại buổi lễ, sau khi trao tặng xe đạp cho các trẻ em nghèo, AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức hoạt động đạp xe gây quỹ trên địa bàn Lâm Đồng.

 Được biết, Lâm Đồng là địa phương thứ 10 trong năm 2015 được “Hành trình cuộc sống” trao tặng xe đạp, nâng tổng số trẻ em nghèo trong cả nước đến thời điểm này được “Hành trình cuộc sống” tặng xe đạp lên 1.300 em, với tổng giá trị lên đến 2,210 tỷ đồng. Phát biểu tại Lễ phát động “Hành trình cuộc sống” và tặng xe đạp cho trẻ em nghèo tỉnh Lâm Đồng, ông Way Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam mong muốn: Sau khi được tặng xe đạp các em học sinh sẽ nỗ lực học tập đạt được kết quả tốt, đáp ứng lòng mong mỏi của gia đình, nhà trường, xã hội. Đồng thời, chấp hành tốt Luật Giao thông để tránh xảy ra TNGT, bởi Việt Nam là quốc gia có số lượng lớn xe đạp, xe máy tham gia giao thông đường bộ.

Cũng tại buổi lễ, ông Phan Văn Đa - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh và phụ huynh học sinh cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ vật chất, tinh thần của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, AIA Việt Nam và mong rằng: Thời gian tới, tỉnh Lâm Đồng tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành, cũng như của Quỹ Bảo trợ Việt Nam, AIA Việt Nam, các nhà hảo tâm và toàn xã hội dành cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em Lâm Đồng.

Thay mặt các em học sinh được tặng xe đạp, em Nguyễn Thị Liên học sinh lớp 10, Trường THPT Đạ Tẻh, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, AIA Việt Nam, UBND tỉnh và các sở, ngành của tỉnh. Đồng thời hứa sẽ bảo quản, sử dụng xe đạp đúng mục đích đến trường, đến lớp để nâng cao kết quả học tập, rèn luyện, nhằm xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, như mong muốn của gia đình, nhà trường, xã hội.

Ghi nhận sự đóng góp của các nhà hảo tâm tặng xe đạp cho chương trình
Ghi nhận sự đóng góp của các nhà hảo tâm tặng xe đạp cho chương trình

 

Đạp xe gây Quỹ Bảo trợ trẻ em tại Đà Lạt
Đạp xe gây Quỹ Bảo trợ trẻ em tại Đà Lạt

 

Trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo tỉnh Lâm Đồng
Trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo tỉnh Lâm Đồng

 

HOÀNG KIẾN GIANG