Đêm nhạc "Tình" gây quỹ ủng hộ những người già neo đơn tại Đà Lạt

09:01, 29/01/2016

Bất chấp tiết trời Đà Lạt lạnh giá, đêm 27/1, đông đảo khán giả đã đến Nhà Văn hóa Thiếu nhi Lâm Đồng ủng hộ nhóm các ca sỹ Đà Lạt tổ chức đêm nhạc "Tình" nhằm gây quỹ ủng hộ những người già neo đơn nghèo khó đón tết đầm ấm. 

Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho các ca sỹ tại đêm nhạc
Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho các ca sỹ tại đêm nhạc

Bất chấp tiết trời Đà Lạt lạnh giá, đêm 27/1, đông đảo khán giả đã đến Nhà Văn hóa Thiếu nhi Lâm Đồng ủng hộ nhóm các ca sỹ Đà Lạt tổ chức đêm nhạc “Tình” nhằm gây quỹ ủng hộ những người già neo đơn nghèo khó đón tết đầm ấm. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính những người con của Đà Lạt tổ chức, dàn dựng và trình bày đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng về một đêm nhạc mang đậm tính nhân văn, tình người sâu sắc.
 
Ngoài những ca sỹ Đà Lạt, chương trình còn có sự góp mặt của những ca sỹ là những người con Đà Lạt đang lập nghiệp và khá thành danh tại Sài Gòn như: Trọng Bắc, Đình Nguyên, Tuyên Đức, Bảo Châu, Minh Đức, Quốc Quân... Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự tham gia của nhạc sỹ nổi tiếng Nguyễn Ánh 9, cũng là một người gắn bó tuổi thơ ấu với mảnh đất ngàn thông Đà Lạt. 
 
Ông Lê Huy Cầm, Chủ nhiệm chương trình cho biết: Đây là lần thứ 4 các anh em nghệ sỹ Đà Lạt tổ chức chương trình. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ được chuyển trực tiếp đến tay những người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Lạt trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân sắp đến.
 
Hy vọng “Tình” của người Đà Lạt sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ đồng hành cùng với những người nghèo.
 
N.THI - T.PHÚ