Ngân hàng LienVietPostBank khai trương Chi nhánh Lâm Đồng

03:02, 26/02/2016

(LĐ online) - Ngày 26/2, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) khai trương chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Lâm Đồng – số 33, đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp Đà Lạt...

(LĐ online) - Ngày 26/2, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) khai trương chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Lâm Đồng – số 33, đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp Đà Lạt. Tham dự Lễ khai trương có ông Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, lãnh đạo UBND thành phố Đà Lạt; đại diện NHNN Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng và Tp.HCM; lãnh đạo LienVietPostBank cùng toàn thể ban giám đốc và nhân viên LienVietPostBank Chi nhánh Lâm Đồng. 
 
Trao tặng 100 Tivi trong chương trình “về quê” tại tỉnh Lâm Đồng
Trao tặng 100 Tivi trong chương trình “về quê” tại tỉnh Lâm Đồng
Chi nhánh Lâm Đồng là chi nhánh thứ 104 của LienVietPostBank tại 54 tỉnh thành trên cả nước. Với số vốn điều lệ 6,46 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản gần 107,7 ngàn tỷ đồng, vốn huy động đạt trên 98 ngàn tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) lớn nhất Việt Nam và có quy mô rộng khắp (theo mạng lưới của hệ thống Bưu điện Việt Nam). Từ năm 2015, LienVietPostBank và Cty CP Him Lam đã cam kết dành hẳn một chương trình tín dụng dài hạn cho cây macca Việt Nam, trước mắt là tại khu vực Tây Nguyên.
 
Ông Phạm S mong muốn, LienVietPostBank sẽ góp sức vào sự phát triển của tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt trong các gói tín dụng xây dựng nông thôn mới, nông nghiệp công nghệ cao và đặc biệt là cho công cuộc phát triển cây macca tại Lâm Đồng và toàn vùng Tây Nguyên. Ông cũng cho biết, Lâm Đồng có 960ha/1.800ha macca ở Tây Nguyên và là tỉnh đầu tiên có quy hoạch cây macca đến năm 2020. 
 
* Cũng trong buổi lễ khai trương, LienVietPostBank trao tặng 100 chiếc Tivi cho các hộ nghèo và gia đình chính sách tại tỉnh Lâm Đồng trong chương trình “Về quê” của LienVietPostBank ở tất cả các tỉnh mà LienVietPostBank có điểm giao dịch, với mong muốn mang ánh sáng văn hóa tri thức đến các hộ nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.
 
LÊ HOA