Tìm thấy thi thể du khách mất tích tại thác Pongour

01:02, 29/02/2016

(LĐ online) - Lúc 10 giờ 30 ngày 29/2, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể nam du khách mang quốc tịch Belarus mất tích tại khu vực chân thác Pongour (xã Tân Thành, huyện Đức Trọng), vào chiều 28/2.

[links()] (LĐ online) - Lúc 10 giờ 30 ngày 29/2, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể nam du khách mang quốc tịch Belarus mất tích tại khu vực chân thác Pongour (xã Tân Thành, huyện Đức Trọng), vào chiều 28/2.
 
Trước đó, khoảng 15 giờ (ngày 28/2), một số du khách người Việt trong khi tham quan tại khu vực thác Pongour phát hiện một nam du khách người nước ngoài vào Khu du lịch này tham quan, sau đó tắm và gặp nạn ngay dưới khu vực chân thác. Nhiều người đã hô hoán và lao xuống nước để cứu nhưng không kịp; Ban quản lí khu du lịch thác Pongour cũng tổ chức lực lượng tìm kiếm nhưng đến hôm nay mới tìm thấy. Qua kiểm tra hành lý của du khách gặp nạn, cơ quan chức năng xác định vị khách mang tên Banradenka (26 tuổi, quốc tịch Belarus). 
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng của tỉnh cùng UBND huyện Đức Trọng đã huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn tổ chức tìm kiếm.
 
Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và hoàn tất các thủ tục để đưa thi thể du khách gặp nạn về TP HCM bàn giao cho đại diện phía Belarus đưa về nước để gia đình lo hậu sự.
 
Thụy Trang