Đem lại ánh sáng cho 150 bệnh nhân nghèo

10:03, 28/03/2016

(LĐ online) - Tiếp tục triển khai chương trình "Đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi", trong 2 ngày 26 và 27/3 tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Đoàn Bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Trãi TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã tổ chức khám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng.
 

(LĐ online) - Tiếp tục triển khai chương trình “Đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi”, trong 2 ngày 26 và 27/3 tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Đoàn Bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Trãi TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã tổ chức khám sàng lọc và phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng.
 
Bệnh nhân được phẫu thuật thay thủy tinh thể chụp hình lưu niệm với BTC chương trình
Bệnh nhân được phẫu thuật thay thủy tinh thể chụp hình lưu niệm với BTC chương trình
Được biết, đây là đợt triển khai mổ mắt từ thiện đầu tiên trong năm 2016 cho khoảng 150 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể. Và đây cũng là lần thứ 8 liên tiếp Dai-ichi Life Nhật Bản và Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ cho chương trình này với số tiền tài trợ trị giá 350 triệu đồng, dự kiến mang lại ánh sáng cho gần 450 bệnh nhân mù nghèo tại Đà Lạt và các tỉnh thành khác trên cả nước.
 
T.VŨ