Bảo Lộc: Phát hiện 15 công trình xây dựng vi phạm

05:04, 18/04/2016

Theo Đội Thanh tra xây dựng và Trật tự đô thị thành phố Bảo Lộc: Từ đầu năm 2016 đến nay, Đội đã phối hợp với các phường, xã và các ngành, đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra 55 công trình xây dựng, sửa chữa (nhà ở và các công trình khác)...

Theo Đội Thanh tra xây dựng và Trật tự đô thị thành phố Bảo Lộc: Từ đầu năm 2016 đến nay, Đội đã phối hợp với các phường, xã và các ngành, đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra 55 công trình xây dựng, sửa chữa (nhà ở và các công trình khác). Qua kiểm tra, Đội đã phát hiện 15 công trình xây dựng vi phạm, xây dựng không có giấy phép, không đúng theo giấy phép và xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp…). Theo thẩm quyền, UBND thành phố Bảo Lộc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính những vụ việc vi phạm nói trên, với số tiền xử phạt 13,5 triệu đồng.  
 
Ngoài ra, Đội Thanh tra xây dựng và Trật tự đô thị thành phố Bảo Lộc cùng với UBND các xã, phường còn tổ chức kiểm tra, xử lý việc lấn chiếm lề đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, hiện nay, tại khu vực Chợ Bảo Lộc cũ và gần khu vực Chợ mới, đường Hà Giang, Chợ Đại Lào và một số tuyến đường nội thị, bà con tiểu thương còn tùy tiện lấn chiếm lề đường, vỉa hè để buôn bán.  
 
                      XUÂN LONG