Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt áp dụng thông tuyến BHYT trên toàn quốc

05:04, 15/04/2016

(LĐ online) - Kể từ ngày 11/4/2016, tất cả bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm y tế từ tuyến xã đến tuyến trung ương trên cả nước có thể trực tiếp đến khám bệnh, chữa bệnh BHYT tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt không cần giấy chuyển tuyến, chuyển viện và được hưởng chính sách thanh toán BHYT như tại nơi đăng ký ban đầu, nếu đồng ý thanh toán phần chênh lệch viện phí. 

(LĐ online) - Kể từ ngày 11/4/2016, tất cả bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm y tế từ tuyến xã đến tuyến trung ương trên cả nước có thể trực tiếp đến khám bệnh, chữa bệnh BHYT tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt không cần giấy chuyển tuyến, chuyển viện và được hưởng chính sách thanh toán BHYT như tại nơi đăng ký ban đầu, nếu đồng ý thanh toán phần chênh lệch viện phí. Việc thông tuyến này giúp cho việc khám chữa bệnh BHYT của người tham gia BHYT được thuận lợi hơn, không bị giới hạn bởi một cơ sở khám, chữa bệnh ban đầu mà vẫn được thanh toán theo đúng mức hưởng quy định. 
 
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đi vào hoạt động năm 2008 phục vụ cho người dân khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, giúp người dân được khám chữa bệnh hiệu quả mà không phải di chuyển xa xôi và tốn kém. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám các chuyên khoa. Trong đó, khoa Hồi sức - cấp cứu, khoa Nội, khoa Sản phụ, Trung tâm điều trị hiếm muộn, khoa Ngoại, khoa Nhi hiện đang là các khoa mũi nhọn của bệnh viện.
 
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt triển khai thông tuyến khám chữa bệnh BHYT toàn quốc
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt triển khai thông tuyến khám chữa bệnh BHYT toàn quốc
 
AN NHIÊN