Đại học Đà Lạt đoạt giải nhất cuộc thi "Join the world - 2016"

06:04, 05/04/2016

Cuộc thi tiếng Anh dành cho sinh viên các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) "Join the world - 2016" vừa được cụm thi đua các trường ĐH, CĐ Lâm Đồng tổ chức tại Trường ĐH Yersin Đà Lạt.

Cuộc thi tiếng Anh dành cho sinh viên các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) “Join the world - 2016” vừa được cụm thi đua các trường ĐH, CĐ Lâm Đồng tổ chức tại Trường ĐH Yersin Đà Lạt. Tham dự hội thi có các trường: ĐH Đà Lạt, ĐH Yersin Đà Lạt, CĐ Sư phạm Đà Lạt, CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Lâm Đồng, CĐ Nghề Đà Lạt, CĐ Y tế Lâm Đồng, CĐ Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc.
 
Với sự chuẩn bị chu đáo, phần thi của sinh viên các trường đã tạo được không khí sôi nổi, thu hút đông đảo cổ động viên. Đặc biệt, trong phần giao lưu văn nghệ, các trường đã mang đến cuộc thi những tiết mục biểu diễn bằng tiếng Anh độc đáo. Đây là dịp để sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, trau dồi kiến thức tiếng Anh, từ đó, nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ này để tự tin bước vào hội nhập. Kết thúc cuộc thi, giải nhất đã thuộc về Trường ĐH Đà Lạt.
 
TUẤN HƯƠNG