Ngành Kiểm lâm triển khai xử lý thông tin qua báo chí phản ảnh

05:04, 13/04/2016

Cục trưởng Cục Kiểm lâm vừa ký văn bản gửi Chi cục Kiểm lâm các tỉnh, thành phố; các Vườn quốc gia; Khu bảo tồn thiên nhiên và Chi cục Kiểm lâm các vùng trong cả nước yêu cầu cung cấp địa chỉ email của thủ trưởng đơn vị, đơn vị hoặc người được giao nhiệm vụ theo dõi và xử lý thông tin cho Cục.

Cục trưởng Cục Kiểm lâm vừa ký văn bản gửi Chi cục Kiểm lâm các tỉnh, thành phố; các Vườn quốc gia; Khu bảo tồn thiên nhiên và Chi cục Kiểm lâm các vùng trong cả nước yêu cầu cung cấp địa chỉ email của thủ trưởng đơn vị, đơn vị hoặc người được giao nhiệm vụ theo dõi và xử lý thông tin cho Cục. Đồng thời, “chủ động cập nhật và xử lý kịp thời các thông tin phản ảnh về địa bàn quản lý của đơn vị. Với những thông tin liên quan đến chức năng nhiệm vụ được giao, các đơn vị phải chủ động kiểm tra, xử lý và báo cáo theo đúng quy định về Cục Kiểm lâm”.
 
Nhằm theo dõi, xử lý kịp thời thông tin về thực hiện nhiệm vụ của lực lượng kiểm lâm toàn quốc, Cục Kiểm lâm thực hiện điểm báo ngày và đăng tải công khai trên website kiemlam.org.vn phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành.                      
 
M.ĐẠO