Đạ Huoai: Ra quân hưởng ứng Tuần lễ quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn

05:05, 06/05/2016

(LĐ online) - Ngày 6/5, Phòng NN&PTNT huyện đã phối hợp với Huyện Đoàn, các đơn vị liên quan và UBND xã Mađaguôi tổ chức Lễ ra quân phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn năm 2016 với chủ đề "Nước sạch và vệ sinh môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu".

(LĐ online) - Ngày 6/5, Phòng NN&PTNT huyện đã phối hợp với Huyện Đoàn, các đơn vị liên quan và UBND xã Mađaguôi tổ chức Lễ ra quân phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn năm 2016 với chủ đề “Nước sạch và vệ sinh môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu”. Qua đó triển khai hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn nước nhằm giảm thiểu thiệt hại do thiên tai và biến đổi khí hậu gây ra.  
 
Đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn về dự lễ phát động
Đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn về dự lễ phát động

Đồng thời kêu gọi mỗi cá nhân, đoàn thể, tổ chức trong huyện hãy chung tay bảo vệ môi trường, biến tinh thần của Tuần lễ thành các hoạt động thiết thực, hiệu quả diễn ra trong cả năm 2016 nhằm thúc đẩy việc thực hiện Chiến lược quốc gia về cấp nước sạch và vệ sinh nông thôn đã được Chính phủ phê duyệt; phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, công bằng xã hội để mang lại đời sống tốt đẹp hơn cho người dân, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
 
Ngay sau lễ phát động hưởng ứng, các đại biểu tham dự và nhân dân xã Mađaguôi, Đạ Oai, Đạ Tồn đã tham gia lao động dọn dẹp, thu gom rác thải tại các trục đường giao thông và các ngõ xóm trên địa bàn xã.
 
Hoạt động thu gom rác thải sau lễ phát động
Hoạt động thu gom rác thải sau lễ phát động
 
Quang Hiển