Bảo Lộc: Một nam sinh rơi Thác ĐamB'ri mất tích

04:08, 26/08/2016

(LĐ online) - Do bất cẩn khi đi chơi thác, một nam sinh đã trượt chân rơi xuống dòng thác bị nước cuốn trôi mất tích.

(LĐ online) - Do bất cẩn khi đi chơi thác, một nam sinh đã trượt chân rơi xuống dòng thác bị nước cuốn trôi mất tích.
 
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân
Đến 15 giờ 30 phút ngày 26/8, lực lượng cứu hộ với hàng chục người gồm Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứ nạn cứu hộ (PCCC – CNCH) số 2 tại TP Bảo Lộc, Công an TP Bảo Lộc, Ban Chỉ huy Quân sự TP và lực lượng cứu hộ Thác ĐamB’ri đang tích cực nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị rơi xuống thác.
 
Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi đi làm công tác từ thiện xong, một đoàn khách đến từ tỉnh Đồng Nai (khoảng 60 người) đã vào Thác ĐamB’ri (thuộc xã ĐamB’ri, TP Bảo Lộc) tham quan. Sau đó, một nhóm 6 người (5 nam và 1 nữ) đã tách đoàn vào thác chính ĐamB’ri chơi. Trong lúc xuống thác, khi đi qua cầu chữ Y, do bất cẩn nên một nam thanh niên đã trượt chân bị nước cuốn trôi mất tích. Được biết, nạn nhân là nam thanh niên tên Thảo (16 tuổi, ngụ tại tỉnh Đồng Nai).
 
Sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc thác ĐamB’ri đã huy động lực lượng cứu hộ tại chỗ gần 30 người phối hợp cùng lực Phòng Cảnh sát PCCC – CHCN số 2 tại (TP Bảo Lộc) nhanh có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. Nhưng do, nước trên thác đổ xuống quá lớn lại chảy xiết, lòng thác có nhiều đá và sâu nên gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ.
 
Hiện, công tác cứu hộ, tìm kiếm nam sinh vẫn đang được lực lượng cứu hộ tiến hành tích cực và khẩn trương.
 
KHÁNH PHÚC