Đã tìm thấy thi thể nam sinh gặp nạn ở Thác ĐamB'ri

11:08, 27/08/2016

(LĐ online) - Lúc 10 giờ 30 phút ngày 27/8, ông Lê Hữu Ngọc, Phó Giám đốc Khu Du lịch Thác ĐamB'ri (xã Đam B'ri, TP Bảo Lộc) cho biết, thi thể nam học sinh cấp 3 bị rơi thác đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Nạn nhân được xác định là Vũ Thiên Thảo (16 tuổi, ngụ tại huyện Hố Nai, tỉnh Đồng Nai).

 

[links()](LĐ online) - Lúc 10 giờ 30 phút ngày 27/8, ông Lê Hữu Ngọc, Phó Giám đốc Khu Du lịch Thác ĐamB’ri (xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc) cho biết, thi thể nam học sinh cấp 3 bị rơi thác đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Nạn nhân được xác định là Vũ Thiên Thảo (16 tuổi, ngụ tại huyện Hố Nai, tỉnh Đồng Nai).

 Vị trí lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân
Vị trí lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân

Thi thể nạn nhân được lực lượng cứu hộ tìm thấy khi đang bị mắc kẹt trong một hốc đá trên thác (cách vị trí cầu chữ Y nơi gặp nạn khoảng 50 mét). Hiện, thi thể nạn nhân Thảo đã được lựu lượng cứu hộ đưa lên khỏi Thác ĐamB’ri để hoàn thành các thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Trước đó, như Báo Lâm Đồng đã thông tin, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 26/8, sau khi làm công tác từ thiện xong, một đoàn khách đến từ tỉnh Đồng Nai (khoảng 60 người) đã vào Thác ĐamB’ri tham quan. Sau đó, một nhóm 6 người (5 nam và 1 nữ) trong đó có Vũ Thiên Thảo đã tách đoàn đi xuống thác chính ĐamB’ri chơi.

Trong lúc đi qua cầu chữ Y trên thác thì Thảo không may trượt chân và bị nước cuốn trôi mất tích. Nhận được tin báo, ban giám đốc Thác ĐamB’ri đã huy động lực lượng cứu hộ tại chỗ gần 30 người phối hợp cùng lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC - CHCN) số 2 tại TP Bảo Lộc nhanh có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

KHÁNH PHÚC