Đại học Yersin Đà Lạt trao lại bằng tốt nghiệp cho sinh viên

08:08, 12/08/2016

(LĐ online) - Chiều 11/8, tin từ Trường Đại học Yersin Đà Lạt cho biết, vừa trao lại bằng tốt nghiệp cho sinh viên sau sự cố "in nhầm" thông tin khiến các tân cử nhân của trường hoang mang. 

[links()] (LĐ online) - Chiều 11/8, tin từ Trường Đại học Yersin Đà Lạt cho biết, vừa trao lại bằng tốt nghiệp cho sinh viên sau sự cố “in nhầm” thông tin khiến các tân cử nhân của trường hoang mang. 
 
Bằng tốt nghiệp đúng chuẩn nhà trường cấp lại cho sinh viên
Bằng tốt nghiệp đúng chuẩn nhà trường cấp lại cho sinh viên

Trước đó Báo Lâm Đồng đã thông tin, trong quá trình in ấn văn bằng tốt nghiệp cho sinh viên, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã in nhầm thông tin ngày tốt nghiệp 22/06/2016 thành 22/06/2013. Sau khi các bạn sinh viên phát hiện sai sót này và phản ánh với nhà trường, cán bộ Phòng đào tạo của trường đã thu nhận lại bằng rồi in thêm cụm thông tin ngày quyết định tốt nghiệp 22/06/2016 bên dưới tấm bằng, đồng thời giải thích cụm từ “ngày tháng năm 22/06/2013” trên văn bằng là ngày kiểm tra thông tin của sinh viên. Sự cố trên khiến nhiều tân cử nhân càng lo lắng, và làm đơn đề nghị cấp lại bằng mới do lo sợ những nội dung "không rõ ràng" trong tấm bằng vừa nhận sẽ gây khó khăn cho quá trình đi xin việc làm.
 
Phó trưởng Phòng Đào tạo & Nghiên cứu khoa học Trường Đại học Yersin Đà Lạt Đoàn Thị Kim Dung cho biết, nhà trường đã in mới 138 văn bằng để cấp lại cho sinh viên, và đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện để các em sinh viên trở lại trường làm thủ tục được cấp đổi bằng mới.
 
Thụy Trang