Nhà thiếu nhi Lâm Đồng: Đoạt giải xuất sắc toàn đoàn tại Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI

06:08, 23/08/2016

Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI vừa diễn ra tại Khánh Hòa với chủ đề "Mặt trời quê hương - chào bạn bốn phương" quy tụ hơn 3.500 đại biểu thiếu nhi, tổng phụ trách đến từ 59 tỉnh, thành phố từ Bắc đến Nam. 

Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI vừa diễn ra tại Khánh Hòa với chủ đề “Mặt trời quê hương - chào bạn bốn phương” quy tụ hơn 3.500 đại biểu thiếu nhi, tổng phụ trách đến từ 59 tỉnh, thành phố từ Bắc đến Nam. Nhà Thiếu nhi Lâm Đồng đã mang đến Festival một chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 5 tiết mục với chủ đề “Đà Lạt muôn sắc hoa”. Qua lời ca, điệu múa của các em đã giới thiệu với các bạn nhỏ tuổi trong cả nước về một thành phố tươi đẹp, có thông reo, hồ xanh, thác nước, chim muông và ngàn hoa. Chương trình nghệ thuật đã mang về 3 tiết mục đoạt HCV, 2 tiết mục đoạt HCB.
 
Cũng tại Festival, nhiều hoạt động đã diễn ra sôi nổi; ở hoạt động nào, Nhà thiếu nhi Lâm Đồng cũng đạt được thành tích cao: 2 HCV ở bộ môn bóng bàn các nội dung đơn nam và đôi nam nữ; đoạt thành tích xuất sắc và được tuyên dương 10 gương mặt điển hình chỉ huy Đội giỏi; đoạt giải A cuộc thi vẽ tranh; giải xuất sắc hùng biện tiếng Anh.
 
Với kết quả đạt được, Nhà thiếu nhi Lâm Đồng trở thành một trong ít nhà thiếu nhi đoạt giải xuất sắc toàn đoàn. Đây là sự kiện 5 năm được tổ chức một lần.
 
QUỲNH UYỂN