Bí thư Tỉnh ủy tặng quà trung thu tại xã Tà Nung

05:09, 13/09/2016

Nhân dịp Tết Trung thu 2016, sáng 13/9, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cũng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh - Xã hội và UBND TP Đà Lạt đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các cháu nhi đồng Trường Mầm non Tà Nung và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tà Nung, TP Đà Lạt.

Nhân dịp Tết Trung thu 2016, sáng 13/9, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh - Xã hội và UBND TP Đà Lạt đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các cháu nhi đồng Trường Mầm non Tà Nung và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tà Nung, TP Đà Lạt.
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến tặng quà trung thu cho các cháu Trường Mầm non Tà Nung
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến tặng quà trung thu cho các cháu Trường Mầm non Tà Nung
Tại Trường Mầm non Tà Nung, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến đã đến chia vui và trao phần quà trị giá 3 triệu đồng cho tập thể giáo viên, cùng các cháu đang theo học tại đây. Ngoài ra, lãnh đạo Tỉnh ủy còn trao những phần quà, gồm bánh trung thu, lồng đèn cho các cháu. Trường Mầm non Tà Nung hiện có 365 học sinh đang theo học ở 9 lớp và 2 nhóm trẻ, trong đó trẻ em là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm hơn 50%. Trong những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh, TP Đà Lạt, chất lượng chăm sóc giáo dục, giảng dạy ngày càng được nâng cao với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích. 
 
Bí thư Tỉnh ủy trao tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tà Nung
Bí thư Tỉnh ủy trao tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tà Nung
Tại UBND xã Tà Nung, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trao tặng hơn 100 suất quà trị giá 170.000 đồng/suất cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui vẻ ấm áp với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi, bổ ích, cố gắng hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng thời, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm hơn nữa đến với các cháu thiếu nhi còn khó khăn của địa phương.
 
Được biết, dịp Tết Trung thu năm nay, sẽ có có 381 phần quà trị giá 81 triệu đồng được trao cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Văn Báu