Học viện Lục quân khen thưởng tập thể và các cá nhân Hạt Kiểm lâm Đà Lạt

05:09, 19/09/2016

Ngày 19/9, Học viện Lục quân đã trao quyết định khen thưởng thành tích cho tập thể và các cá nhân Hạt Kiểm lâm Đà Lạt trong công tác phối hợp với HV tổ chức Ngày Môi trường thế giới năm 2016. 

Ngày 19/9, Học viện (HV) Lục quân đã trao quyết định khen thưởng thành tích cho tập thể và các cá nhân Hạt Kiểm lâm Đà Lạt trong công tác phối hợp với HV tổ chức Ngày Môi trường thế giới năm 2016. Theo đó, Thiếu tướng, Giám đốc HV Hoàng Văn Minh đã ký quyết định tặng bằng khen cho tập thể Hạt, 2 cá nhân là ông Võ Thanh Sơn, Hạt trưởng; ông Đặng Quốc Thái Bình, Hạt phó và giấy khen cho 2 cá nhân là ông Trần Tấn Cường, ông Vương Minh Phúc. 
 

HV Lục quân là đơn vị quốc phòng đóng chân trên địa bàn thành phố Đà Lạt nhưng có trách nhiệm cùng phối hợp quản lý, bảo vệ và phát triển rừng với địa phương như là một trong những nhiệm vụ chính trị thường xuyên. Vì vậy, việc phối hợp giữa HV và Hạt Kiểm lâm Đà Lạt trong công tác trồng cây phân tán, quản lý, bảo vệ và phát triển rừng nội ô Đà Lạt luôn được duy trì triển khai thực hiện tốt. Riêng năm 2016, trong tổng số 53.000 cây trồng trên toàn thành phố, Hạt đã hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc và cung cấp cho HV 4.950 cây giống thông, mai anh đào, ngân hoa, sưa để trồng trên khuôn viên của HV, góp phần tăng độ che phủ rừng trên địa bàn thành phố.
 
M.ĐẠO