Trao tặng 500 phần quà trong chương trình "Trung thu yêu thương"

05:09, 13/09/2016

Nhân dịp Tết trung thu 2016, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương", đẩy mạnh các hoạt động tặng quà cho trẻ em nghèo. Hơn 500 phần quà, trị giá trên 50 triệu đồng đã được Thành Đoàn trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố và một số huyện vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. 

Nhân dịp Tết trung thu 2016, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”, đẩy mạnh các hoạt động tặng quà cho trẻ em nghèo. Hơn 500 phần quà, trị giá trên 50 triệu đồng đã được Thành Đoàn trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố và một số huyện vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. 
 
Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà gói trọn tình cảm yêu thương của xã hội quan tâm, chăm lo cho con trẻ. Chương trình “Trung thu yêu thương” đã mang đến cho trẻ em nghèo đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, đồng thời động viên các em vượt khó, vươn lên trong học tập. 
 
* Dịp này, thông qua tổ chức Đoàn Thanh niên, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi những phần quà trung thu đầy ý nghĩa đến tay trẻ em nghèo.
 
QUỲNH UYỂN