25 CLB trong tỉnh tham gia giải Aerobic Lâm Đồng - 2016

09:10, 24/10/2016

(LĐ online) - Ngày 23/10, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng tổ chức giải Aerobic các câu lạc bộ toàn tỉnh Lâm Đồng - 2016 tại Đà Lạt.

(LĐ online) - Ngày 23/10, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng tổ chức giải Aerobic các câu lạc bộ (CLB) toàn tỉnh Lâm Đồng - 2016 tại Đà Lạt.
 
Tham dự giải năm nay có 25 CLB, hầu hết đến từ các trường học trong tỉnh cùng 2 đơn vị Nhà Thiếu nhi Lâm Đồng và Nhà Thiếu nhi Đức Trọng. Trong số này có 10 đội khối mẫu giáo (MG), 10 đội khối tiểu học (TH), 2 đội khối trung học cơ sở (THCS) và 3 đội khối trung học phổ thông (THPT) .
 
Một tiết mục tại giải
Một tiết mục tại giải

So với giải năm trước, năm nay số lượng các CLB khối MG và TH tăng vọt. Hầu hết các đội tham dự đã có sự chuẩn bị tốt, các bài biểu diễn của các CLB khá chuyên nghiệp được Ban tổ chức giải đánh giá rất cao. 
 
Đặc biệt có rất đông phụ huynh đến tham dự và cổ vũ cho con em mình nên không khí thi đấu rất náo nhiệt. 
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất với Huy chương Vàng cho CLB Trường  Mầm non 2- Đà Lạt; giải nhì cho CLB Trường Mầm non 8- Đà Lạt và giải ba cho CLB Nhà Thiếu nhi Lâm Đồng.
 
Trong khối tiểu học, giải nhất với Huy chương Vàng thuộc về CLB Nice Kid - Đơn Dương; giải nhì CLB Nhà Thiếu nhi Lâm Đồng, giải ba CLB Trường Tiểu học Lê Quí Đôn - Đà Lạt.
 
Trong khối THCS, giải nhất thuộc về THCS Trần Phú - Đức Trọng ; giải nhì CLB Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Đức Trọng.
 
Trong khối THPT, giải nhất với Huy chương Vàng thuộc về CLB Trường THPT Nguyễn Tri Phương - Bảo Lộc; giải nhì CLB THPT Lộc Thành - Bảo Lâm và giải ba CLB Trường THPT Trần Phú - Đà Lạt.
 
Viết Trọng