81 phụ nữ Bảo Lâm được tuyên dương "Hai giỏi"

04:10, 19/10/2016

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng 19/10, Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lâm tổ chức Lễ Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" giai đoạn 2013-2015.

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng 19/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bảo Lâm tổ chức Lễ Tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2013-2015.
 
Trao bằng khen và kỷ niệm chương cho các phụ nữ “Hai giỏi”
Trao bằng khen và kỷ niệm chương cho các phụ nữ “Hai giỏi”

19 tập thể và 81 cá nhân được tuyên dương tại buổi lễ là những phụ nữ vừa tích cực tham gia công tác xã hội, được tín nhiệm bầu vào các chức danh ở xã, huyện và thực hiện tốt công tác được giao; vừa xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Xuân Quý, Chủ tịch LĐLĐ huyện khẳng định: “Đây là lần đầu tiên LĐLĐ huyện Bảo Lâm tổ chức vinh danh phụ nữ “Hai giỏi”. 81 chị được tuyên dương hôm nay, mỗi người một thành tích trong công việc và trong gia đình, nhưng các chị đều thật sự là những hạt giống tốt gieo mầm cho phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của huyện trong những năm tiếp theo”.
 
V. Quỳnh - H. Thắm