Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tổ chức khám, tư vấn, xét nghiệm miễn phí cho 141 phụ nữ

05:10, 24/10/2016

Ngày 23/10, tại Trạm Y tế xã Phi Tô - huyện Lâm Hà, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã tổ chức chương trình khám, tư vấn phụ khoa, xét nghiệm soi tươi và xét nghiệm miễn phí cho phụ nữ trên địa bàn. 

Ngày 23/10, tại Trạm Y tế xã Phi Tô - huyện Lâm Hà, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã tổ chức chương trình khám, tư vấn phụ khoa, xét nghiệm soi tươi và xét nghiệm miễn phí cho phụ nữ trên địa bàn. Chương trình nhằm tăng cường công tác chăm sóc y tế cho người dân, đặc biệt là việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ.
 
Nhiều phụ nữ xã Phi Tô được các bác sĩ chuyên khoa khám bệnh và cấp thuốc điều trị phụ khoa miễn phí
Nhiều phụ nữ xã Phi Tô được các bác sĩ chuyên khoa khám bệnh và cấp thuốc điều trị phụ khoa miễn phí

BS Nô Duy Tâm - Trưởng Khoa sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã trực tiếp khám siêu âm tầm soát các bệnh về sản phụ khoa. Đoàn đã khám cho 141 trường hợp, trong đó hơn 50% chị em đã phát hiện mắc các bệnh phụ khoa và một số trường hợp đã phát hiện u xơ tử cung cần phẫu thuật. Tham gia chương trình, ngoài việc được khám, siêu âm sàng lọc, xét nghiệm soi tươi, các bệnh nhân còn được phát thuốc điều trị miễn phí.
 
Xét nghiệm tại chỗ  tầm soát miễn phí các bệnh phụ khoa
Xét nghiệm tại chỗ tầm soát miễn phí các bệnh phụ khoa

Đây là chương trình thể hiện cam kết của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng nơi Hoàn Mỹ phục vụ” được tổ chức thường xuyên hàng năm.
 
AN NHIÊN