Di Linh, Bảo Lộc và Bảo Lâm: Cấp phương tiện đi lại hỗ trợ người khuyết tật

05:10, 31/10/2016

(LĐ online) - Từ nguồn tài trợ của Tổ chức từ thiện Latter - Day Saint Charities (Hoa Kỳ), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng cùng với UBMTTQ huyện Di Linh vừa cấp phát 23 xe lăn, 3 xe lắc và một số phương tiện hỗ trợ đi lại khác giúp người khuyết tật trong huyện

(LĐ online) - Từ nguồn tài trợ của Tổ chức từ thiện Latter - Day Saint Charities (Hoa Kỳ), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng cùng với UBMTTQ huyện Di Linh vừa cấp phát 23 xe lăn, 3 xe lắc và một số phương tiện hỗ trợ đi lại khác giúp người khuyết tật trong huyện. Trị giá các loại phương tiện này trị giá gần 100 triệu đồng. Dịp này, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh còn cấp phát 40 phần quà giúp học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng.
 
* Cũng từ nguồn tài trợ của Tổ chức từ thiện Latter - Day Saint Charities, mới đây, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng cùng với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật, trẻ mồ côi thành phố Bảo Lộc đã cấp phát 21 xe lăn, 13 xe lắc và một số phương tiện hỗ trợ đi lại khác giúp người khuyết tật thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm. 
 
Sau khi cấp phát các phương tiện hỗ trợ đi lại, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh cũng đã hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản.
 
XUÂN LONG