Giúp học sinh mồ côi tu sửa nhà ở

05:10, 24/10/2016

Ngày 23/10, hơn 50 đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Kinh tế Quốc phòng tỉnh Lâm Đồng và Đoàn Trường THPT Nguyễn Chí Thanh,  huyện Đam Rông đã tổ chức lao động công ích tu sửa nhà ở cho học sinh Đặng Thị Minh Anh - lớp 10 A4 của trường là học sinh mồ côi. 

Ngày 23/10, hơn 50 đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Kinh tế Quốc phòng tỉnh Lâm Đồng và Đoàn Trường THPT Nguyễn Chí Thanh,  huyện Đam Rông đã tổ chức lao động công ích tu sửa nhà ở cho học sinh Đặng Thị Minh Anh - lớp 10 A4 của trường là học sinh mồ côi. Trong đợt này, Quân khu 7 đã hỗ trợ 10 triệu đồng để mua vật liệu; các đoàn viên, thanh niên góp công giúp em Minh Anh thay tôn trên mái nhà, làm đường vào cổng nhà, sửa bếp, nhà vệ sinh để em cùng chị gái và 2 em nhỏ có nơi ăn chốn ở ổn định, yên tâm học tập tốt.
 
Được biết, gia đình em Đặng Thị Minh Anh, ở thôn Lăng Tô, xã Đạ K’nàng, huyện Đam Rông có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, mẹ mất vì bệnh tật, cha bỏ đi để lại 4 đứa con thơ dại, bơ vơ không nơi nương tựa. Hàng ngày, Minh Anh cùng người chị là Minh Tuyết đã nghỉ học phải đi làm nhiều việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống cũng như lo việc học cho Minh Anh và 2 đứa em. 
 
Đam Trọng