Đã tìm thấy nam thanh niên bị lạc 4 ngày trong rừng

08:11, 02/11/2016

(LĐ online) - Đến chiều 2/11, sau 4 ngày bị mất tích trong rừng, anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi, ngụ tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh) đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

[links()] (LĐ online) - Đến chiều 2/11, sau 4 ngày bị mất tích trong rừng, anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi, ngụ tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh) đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy. 
 
Anh Nguyễn Toàn Lộc đang được điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng
Anh Nguyễn Toàn Lộc đang được điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng

Theo Công an huyện Di Linh, trong quá trình tìm kiếm nạn nhân, lực lượng chức năng nhận được thông tin trình báo của hai người đi soi bắt ếch, vào đêm ngày 1/11, khi họ phát hiện tiếng động tại một khu vực bên bờ suối, vì sợ nên họ đã bỏ chạy. 
 
Theo chỉ dẫn của hai người bắt ếch, chiều ngày 2/11, lực lượng cứu hộ đã vào khu vực bờ suối (thuộc tiểu khu 711, xã Hòa Bắc, huyện Di Linh) tổ chức kêu gọi, tìm kiếm. Sau đó, lực lượng cứu hộ đã phát hiện anh Nguyễn Toàn Lộc đang ngồi co ro bên bờ suối, trong tình trạng sức khỏe suy kiệt và trên người không có quần áo. 
 
Chiều cùng ngày, anh Lộc đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng. Theo các bác sĩ tại Bệnh viện, hiện sức khỏe của anh Lộc rất yếu, trí nhớ bị tổn thương nặng. Cùng với đó, toàn thân anh Lộc bị trầy xát rất nặng nên nguy cơ bị nhiễm trùng rất cao. Hiện, các bác sĩ đang nỗ lực điều trị, cứu chữa cho bệnh nhân Lộc.
 
Trước đó, như Báo Lâm Đồng đã thông tin, sáng ngày 30/10, anh Nguyễn Toàn Lộc cùng hai người khác vào rừng phòng hộ xã Hòa Bắc, huyện Di Linh tìm chặt cây le về bán thì bị lạc. Suốt những ngày qua, hàng chục người đã tổ chức vào rừng tìm kiếm anh Nguyễn Toàn Lộc.
 
KHÁNH PHÚC